CHÂN THIỆN MỸ MẾN CHÀO CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM

Thứ Hai, 26 tháng 9, 2016

Lần đầu tiên trải nghiệm JAMUN 26.9.2016

Cụ Nguyễn Văn Viện phát biểu

26.9.2016

Lần đầu tiên, Cụ Nguyễn Văn Viện 86 tuổi đã đến trải nghiệm 3 sản phẩm của JAMUN tại 282 Cách Mạng Tháng 8 - Phường 10 - Quận 3 ngày Thứ Hai 26.9.2016.

Sau đây là một số hình ảnh do Chân Thiện Mỹ ghi lại như là một kỷ niệm dành riêng cho Cụ, một niềm vui nho nhỏ bênh cạnh những niềm vui lớn hơn. Niềm vui lớn đó là các khách hàng, các ba mẹ đã giảm được bệnh hoặc hết hẳn bệnh khi kiên trì chọn JAMUN là nhà, đón nhận trọn bộ sản phẩm về gia đình của mình như là "Một Bệnh Viện Đa Khoa". Mong thay Cụ hiện diện cùng với các ba mẹ những ngày sắp tới...

Được biết, ngày mai Thứ Ba 27.9.2016 là ngày Hội Thảo định kỳ, chính Ngài Tổng Giám Đốc (người Hàn Quốc) sẽ thuyết trình giúp khách hàng có những kiến thức căn bản về sức khỏe hầu an tâm khi đến với JAMUN. Trung bình mỗi lần thuyết trình có khoảng gần 400 khách hàng từng đến trải nghệm sản phẩm. Mỗi người khi ra về được tặng 01 viên đá 6 cạnh, một món quà nho nhỏ nhưng hiệu quả không nhỏ chút nào đối với sức khỏe của khách hàng, đặc biệt đối với những ba mẹ đã dùng viên đá này!
Chân Thiện Mỹ mong ước Gia Đình JAMUN luôn phát triển để góp phần hỗ trợ sức khỏe cho mọi người trong môi trường quá nhiều ô nhiễm như hiện nay của Quê Hương VN mến yêu!

Chú thích 1: Đồng cảm với tác giả, Chân Thiện Mỹ xin đăng lại đây Email đã nhận được:

Kinh gui Anh,
Chùm ảnh về gia đình Jamun thật đẹp, phong phú , sâu sắc, yêu thương và mang đậm chất nhân văn. Thành thật cám ơn anh đã thay mặt các ông bà, anh chị, em qua những hình ảnh này thứ nhất là quảng bá, thứ hai là bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đến công ty Jamun. Một lần nữa xin cám ơn anh đã chia sẽ .
Em Vinh, Hằng.

nguyen85@gmail.com

Chú thích 2: Sau khi khám chữa bệnh ở Bệnh Viện về, lúc 16 giờ 30 ngày 27.9.2016, Chân Thiện Mỹ check mail và tiếp tục nhận được  ý  kiến của Anh Chị Vinh, Hằng sau đây, Chân Thiện Mỹ xin ghi lại và có lời đáp cũng xin đăng lên như sau:

*Kinh gui anh,
Em nghi rang khong nhung giỏi thieu blog cho ba, me gia dinh Jamun, ma neu duoc anh co the cho moi nguoi biet ve cong ty Jamun de nhung ai quan tam đen súc khoe cua minh co the biet đen va trai nghiêm su ky dieu ve nhung san pham cua cong ty nua, phai khong anh ? Em Vinh.

*Anh chị có những lý do tốt đẹp tôi đã đọc và hiểu ý anh chị.
Tôi (Chân Thiện Mỹ) đăng cũng có những lý do riêng của tôi.
Gia đình JAMUN một tập thể mà mỗi cá nhân đều có những suy nghĩ  riêng, về mặt tìm cho mình có sức khỏe ai cũng muốn thế, nhưng còn nhiều vấn đề khác kể cả vấn đề anh chị đề nghị với tôi, có những người không nghĩ như anh chị, không nghĩ như tôi... Chỉ mong có sự bình an, êm vui, và vài người đồng cảm với mình cũng là một sự an ủi.
JAMUN là một công ty lớn có tầm vóc liên quốc gia, họ dày kinh nghiệm tổ chức và chuyên môn nghiệp vụ, ít nhất cũng 18 năm như lời của Ngài Tổng Giám Đốc CHO YOUNG IL đã nói. JAMUN có chủ đích của họ, nhưng tựu trung đây là cơ sở kinh doanh dựa trên lợi nhuận, cách họ làm có thể giúp cho người nghèo nương theo người giàu mà hưởng phúc lợi xã hội, cụ thể là có sức khỏe... Ngài Tổng Giám Đốc đã từng nói với khách hàng là, ba mẹ đừng biết ơn chúng tôi mà hãy biết ơn những ba mẹ mang sản phẩm về hỗ trợ sức khỏe cho gia đình và những người thân. Anh chị khỏi phải lo giùm JAMUN... mà chỉ lo sao mình vui với JAMUN, đồng hành vớI JAMUN và được khỏe mạnh là tốt rồi.
Kế hoạch tôi đến với JAMUN khá liên tục trong vòng 3 tháng mà nay còn chưa đầy 1 tháng, vì tôi có những lý do riêng của mình nên sẽ không liên tục đến với JAMUN như hiên nay.
Bệnh của tôi chia sẻ với JAMUN là bệnh thấy được trên tay trái, trên cột sống cổ, cột sống lưng, trên khả năng làm việc của đôi tay, trên đi đứng của đôi chân... nhưng những bệnh khác, tôi chữa chuyên khoa là chính, những bệnh này âm thầm nhưng rất nguy hiểm cho tính mạng... mà mặt nào đó... JAMUN chỉ hỗ trợ kéo dài sự sống, như các mầm bệnh ung thư !
Mong rằng các ba mẹ và JAMUN hiểu được thiện ý của anh chị, của tôi (nghĩa là không hiểu lầm tai hại dựa vào những ý vừa nêu trên.
Cảm ơn anh chị đã quan tâm, gợi ý !
PVL






Nhâm nhi cafe trước giờ "lên đường"

Xếp hàng như mọi người trước 7 giờ sáng



Mẹ đã thuyết phục được bố đến JAMUN
(Tác giả Email ở trên)


Cụ Nguyễn Văn Viện ngồi bên trong khán phòng cạnh Nhạc Sĩ Hà (khiếm thị)




Nhạc sĩ Hà (Bố Hà) đề nghị được chụp ảnh chung với thông dịch viên JAMUN


Cụ Nguyễn Văn Viện cũng được Cô thông dịch viên ưu ái quan tâm.

Chị em cùng chọn JAMUN là NUMBER ONE

Cụ Nguyễn Văn Viện đã thực sự hiện diện cùng JAMUN

Những khách hàng quen thuộc







Trợ lý Giám Đốc JAMUN đang hướng dẫn "các tân binh - nhân viên mới" kỹ thuật chuyên môn



Quan sát để phục vụ


Trợ lý Giám Đốc JAMUN (trên)

Một trợ lý khác (nữ, trái)

Khách hàng trải nghiệm Đệm vàng 6 cạnh đôi (trái)


Khách hàng khiếm thị (2 người bên phải)

Quan sát...



Múa dẻo giúp vui

Cụ Nguyễn Văn Viện trải nghiệm đeo đai Hokma


Khách hàng chia sẻ trải nghiệm

Phát biểu, chia sẻ với tư cách thành viên mới trước Gia đình JAMUN

Vợ:: Anh hãy quyết tâm đi cùng em trọn con đường JAMUN nhé !
Trải nghiệm Đêm vàng 6 cạnh đôi đào thải độc tố, tăng thân nhiệt...




Trải nghiệm giường Laser Docter JAMUN uốn nắn cột sống...

Không có nhận xét nào: