CHÂN THIỆN MỸ MẾN CHÀO CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM

Thứ Năm, 28 tháng 11, 2013

Tôi tin Thiên Chúa sẽ cứu độ tôi trong ngày Con Người ngự đến.



PVL (28/11/2013) – Hôm nay, Giáo Hội trích đọc Dan 6:12-28 với ý lực:
“Thiên Chúa đã giải cứu Đa-ni-en khỏi móng vuốt sư tử."(Dan 6,28)
Và Tin Mừng Lc 21:20-28 với ý lực:
“Con Người đầy quyền năng và vinh quang ngự trong đám mây mà đến,…anh em hãy đứng thẳng và ngẩng đầu lên, vì anh em sắp được cứu chuộc.” (Lc21,27-28)
Trước ngày Chúa Giê-su giáng lâm, sẽ có biết bao điềm dữ xuất hiện báo trước, những ngày của hủy diệt, phá tan những gì thuộc về thế gian, của quyền lực sự dữ để Thiên Chúa khai mở một Trời Mới Đất Mới cho những ai trông cậy, tin tưởng, bền lòng phụng thờ Thiên Chúa. Đa-ni-en đã được cứu thoát, các Tông Đồ, các Thánh trong lịch sử Giáo Hội v.v… đã được cứu thoát và sống vĩnh hằng bên Chúa.
Quyền lực sự dữ chỉ có thể phá hủy đền thờ thân xác của người tin khi họ còn sống trên cõi dương gian, nhưng đền thờ linh hồn là bất tử, quyền lực sự dữ không làm chi được.
Với ánh sáng  của Thần Khí Thiên Chúa, tôi phải nhận rõ khuôn mặt của thế gian để không hãi sợ chúng, không để chúng ru ngủ. Chỉ có Chúa là thiên thu vạn đại, chỉ có Người là gia nghiệp đời tôi, tôi không được đánh đổi Người với một vị thần nào khác, vì những vị thần ấy rồi cũng sẽ biến mất trước Nhan Thiên Chúa.
Lạy Chúa là Chúa tể muôn loài! Xin giúp con biết kiên trung, bền vững phụng thờ Chúa suốt đời con. Xin đừng để quyền lực thế gian cùng những bã vinh hoa phú quý của nó quyến rũ được con. Con tin tưởng, cậy trông vào tình thương của Chúa dành cho con, Ngài sẽ cứu độ con. Amen.

Không có nhận xét nào: