CHÂN THIỆN MỸ MẾN CHÀO CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM

Thứ Năm, 21 tháng 11, 2013

Nhật Ký Thứ Năm 21/11/2013



Hình ảnh
TẤT CẢ VÌ VINH DANH CHÚA VÀ PHẦN RỖI CÁC LINH HỒN
SÁNG
5 giờ 00: Tham dự Thánh lễ. Trực Nhà Chầu MTC.
6 giờ 30: Phụ việc nhà. Làm việc trên mạng.
8 giờ 00 – 10 giờ 30: Trực VPGX
Hướng dẫn 01 nam giáo dân từ Củ Chi (Soeur Hoa, Thiên Phúc giới thiệu) gặp Cha Quang Uy.
Hướng dẫn 01 nữ giáo dân đến phòng khách nhà dòng để gửi thiệp mời đến các Thầy Học Viện.
Cập nhật Mẫu Danh Sách Các Em  Đăng Ký Học Giáo Lý Vỡ Lòng 2014.
Hướng dẫn 01 Chị Legio gửi hài cốt cho thân nhân ngoài Giáo Xứ.
Nhận 01 ý lễ.
Hướng dẫn 01 đôi bạn trẻ, cả hai cùng không có đạo, xin học GLHN để biết cách sống đời vợ chồng.

TRƯA: Ngủ trưa ngon giấc.
CHIỀU
Nhận thiệp dự thánh lễ truyền chức Linh mục tại Nhà Thờ Đức Bà và Thánh lễ tạ ơn mở tay tại Nhà Thờ Huyện Sĩ vào Thứ Bảy 23/11 , Chúa Nhật  24/112013.
16 giờ 00 – 17 giờ 00: Dạy Lớp Dự Tu DCCT.
TỐI
18 giờ 00 - 19 giờ 30: Tham dự nghi thức sám hối và Thánh lễ mừng bổn mạng Xóm Giáo 4: Mẹ Dâng Mình.

TẠ ƠN CHÚA MỘT NGÀY ĐÃ QUA ĐƯỢC BÌNH AN

3 nhận xét:

Unknown nói...

Một thời khóa biểu chi tiêt Phải là người có kỷ luật mới thức hiện được.
Chúng tôi cũng cần học tập.

Chân Thiện Mỹ nói...

Tạ ơn Chúa. Xin cảm ơn đã có lời khích lệ. Thói quen viết nhật ký, tôi thực hiện thuở niên thiếu khi ở trong Nhà Chúa. Tôi vẫn giữ thói quen này khi trưởng thành. Theo tôi, đây là cách thăng tiến bản thân, nhất là về mặt tâm linh, tinh thần khi phục vụ Hội Thánh. Nguyện xin Chúa chúc lành bạn cùng gia quyến!

Unknown nói...

Chú khỏe không thấy ngày nào chú cũng sang thăm mà lẵng lặng đi về không nói câu nào hết vậy huhu.