CHÂN THIỆN MỸ MẾN CHÀO CÁC BẠN ĐÃ GHÉ THĂM

Thứ Năm, 4 tháng 7, 2013

LÝ DO TẠI SAO tôi đọc Kinh Thánh


Nguồn: http://dunghuy.blogspot.com/2012/03/ly-do-tai-sao-toi-oc-kinh-thanh.html



Đây là lý do tại sao tôi là một độc giả đam mê của Kinh Thánh. 

1. Tôi nghe Thiên Chúa nói với tôi.
2. Tôi tìm thấy câu trả lời bạn tìm kiếm.
3. Dạy tôi làm thế nào để cầu nguyện.
4. Tôi gặp gỡ những người thực sự ngợi khen Thiên Chúa và gọi Ngài, cũng giống như tôi làm
5 . Tìm hiểu làm thế nào để sống, thậm chí dường như nhàm chán như các trang của phả hệ.
6. Tôi đọc cô ấy những dấu hiệu hướng dẫn cho tôi trên con đường của cuộc sống.
7. Tôi cảm thấy tình yêu của Thiên Chúa bày tỏ trong lá thư khổng lồ.
8. Tôi thách thức để yêu thương người lân cận của tôi, mặc dù điều này là chống lại bản chất của tôi.
9. Xin ban cho tôi một kết thúc hạnh phúc, khi tôi đọc trong sách Khải Huyền.
10. Tôi thấy một bức chân dung đích thực của những người Chúa Giêsu là Chúa và Đấng Cứu Rỗi của tôi.

Israel Belo de Azevedo


Không có nhận xét nào: